Giới thiệu tác phẩm tranh phong cảnh chọn lọc của hoạ sĩ Tạ Thị Bê

Website Thế giới Hội hoạ trân trọng giới thiệu đến quý vị các tác phẩm tuyển chọn của các hoạ sĩ trong tháng 4/2024

Hoạ sĩ Tạ Thị Bê: khi sắc màu thăng hoa

Từ khi còn bé, Tạ Thị Bê (sinh năm 1979, quê quán ở Tây Sơn; hiện cư trú tại TP Hồ Chí Minh) đã mê vẽ, nhưng lớn lên, cô không có cơ hội để theo đuổi niềm đam mê hội họa. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm Quy Nhơn vào năm 2001, chuyên ngành Giáo dục Tiểu học, cuộc sống dạy học của cô đã bị gián đoạn. Với cuộc sống bận rộn sau khi ra trường, cô đã phải dành nhiều thời gian cho việc kiếm sống và chăm sóc gia đình, khiến niềm đam mê với hội họa và màu sắc phải tạm thời bỏ lại sau lưng. Cho đến năm 2019, như một “ngọn lửa bùng cháy từ trong tro bếp”, cô quay trở lại với việc sáng tạo.

Trong các tác phẩm của Tạ Thị Bê, luôn hiện diện những gam màu tươi sáng, phản ánh sự thanh bình và vui tươi của cuộc sống. Cô ưa chuộng sử dụng acrylic và sơn dầu để thể hiện tác phẩm của mình, với các chủ đề xoay quanh con người, phong cảnh, và đặc biệt là hoa. Với Tạ Thị Bê, hoa không chỉ là một đề tài vẽ mà còn là nguồn cảm hứng vô tận. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp và hương thơm riêng biệt, và cô muốn truyền tải những cảm xúc đó qua từng nét cọ và màu sắc.

Tham gia vào triển lãm Mùa sen nở - Mùa Bụt sanh, Tạ Thị Bê đã mang đến một loạt tác phẩm về sen, với mong muốn tạo ra những trải nghiệm thú vị và bình yên cho người xem.

Bất kể đã xa quê nhà bao lâu, ký ức về những ngày thơ ấu bình yên tại Tây Sơn vẫn luôn sống mãi trong tâm trí của hoạ sĩ. Dự định trở về quê nhà vào tháng 9 tới, cô muốn dành thời gian để lặng lẽ ngắm nhìn và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của quê hương thông qua những bức tranh về Bình Định. Với Tạ Thị Bê, việc tái hiện lại những kỷ niệm và cảm xúc trong từng nét vẽ là một trải nghiệm đầy ý nghĩa và sâu sắc.

Nguồn: tham khảo Báo Bình Định


Tuyển chọn các tác phẩm trang phong cảnh vẽ biển, thuyền, miền sông nước và hoa quỳnh của hoạ sĩ Tạ Thị Bê

 

@thegioihoihoa.com

Tranh phong cảnh chọn lọc của hoạ sĩ Tạ Thị Bê website Thế giới Hội hoạ, #tranhvebien #ben_doi #conthuyen #bienhoanghon #bienquehuong #hoaquynhnovedem #queemmuanuocnoi #tranhbenvuon #bienhoanghondep #bienquehuongvietnam #hoaquynhvang #conthuyenvatrenbien #hoaquynhnho #conthuyenlangman #benvuondep #hoaquynhdep #conthuyendep #bienquehuongyenbinh #bienquehuongnho #conthuyenbien #benvuonlangman #tranhbienlangman #conthuyenvatrangmoon #benvuonvanganh #bienhoanghonvang #queemmuanuocvang #conthuyenvatrenbienxanh #benvuondepnhat #hoaquynhnoitien #conthuyenvahoadep #tranhvangbien #benvuonhong #bienquehuongyeu #hoaquynhnho #conthuyentrang #benvuondethuong #hoaquynhtrangmoon #conthuyenvango #benvuonhailua #hoaquynhdamtham #conthuyensangchanh #benvuonnongnan #tranhvexuongbien #hoaquynhdep #conthuyenvahainang #benvuonhongvang #hoaquynhvango #conthuyenxanh #benvuonxanhlacay #hoaquynhchuaxuan #conthuyenvathanhbinh #benvuonbinhminh #tranhvexanhlacay #hoaquynhvomay #conthuyennhanhoavang #benvuonvotroianh #hoaquynhnangmo #conthuyennhavang #benvuondongtien #hoaquynhnoihong #conthuyenbaysong #benvuonduongpho #hoaquynhduongcam #conthuyenduongthuyen #benvuonnhungvat #hoaquynhsangsom #conthuyenmaihong #benvuonnoithanhbinh #hoaquynhngotngao #conthuyencotuong #benvuoncuaangiang #hoaquynhvangtrang #conthuyentrensong #benvuondamtham #hoaquynhbinhminh #conthuyenvanhong #benvuonthanhtien #hoaquynhbinhyen #conthuyenthaolang #benvuonhoanganh #hoaquynhvangngat #conthuyensongnuoc #benvuoncaumay #hoaquynhvangcam #conthuyentroi #benvuoncamtien #hoaquynhvangden #conthuyenhanhphuc #benvuonthientai #hoaquynhnangdo #conthuyendeptrai #benvuonlangle #hoaquynhvangtinh #conthuyendepdoi #benvuonhongtinh #hoaquynhvangvang #conthuyenmanhthuong #benvuontrongsuong #hoaquynhlangman #conthuyentrongdem #benvuonvangdau #hoaquynhdautay #conthuyenthienhavang #benvuonxuansac #hoaquynhvangxanh #conthuyenthanhoai #benvuoncotuong #hoaquynhdamduong #conthuyennhungcongchua #benvuonhoada #hoaquynhdauy #conthuyenhoadao #benvuonmatbao #hoaquynhvangchieu #conthuyenduongsong #benvuonruongbachthao #hoaquynhvangchieuphe #conthuyenvatraitim #benvuondauyen #hoaquynhvangthuytinh #conthuyenloangao

♬ Đừng Ví Em Là Biển - Thanh Quý

 

 

 

Trân trọng

 

DMCA.com Protection Status