[+10 mẫu] Tranh phong cảnh biển đẹp trang trí phòng khách

Tranh phong cảnh biển đẹp luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng khách, phòng ngủ, không gian trong nhà hàng, khách sạn,...

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu tranh màu nước phong cảnh biển, tranh sơn dầu phong cảnh biển đẹp, ấn tượng nhất để bạn lựa chọn.

Tại sao nên treo tranh phong cảnh biển đẹp?

Sử dụng tranh treo tường như một vật trang trí để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống từ lâu đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Trong đó, nổi bật là tranh phong cảnh biển.

Những bức tranh phong cảnh biển đẹp không chỉ góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian mà còn tạo cảm giác chân thực, gần gũi với thiên nhiên. Hình ảnh sóng biển nhấp nhô, hàng dừa xanh thắm, cò bay thẳng cánh, Mặt Trời lặn, bờ cát trắng trải dài,... tạo nên sự tươi mát, dễ chịu, giúp xoa dịu những áp lực, căng thẳng, mệt mỏi thường ngày mỗi khi bạn nhìn ngắm.

Đặc biệt, tranh phong cảnh biển đẹp rất đa dạng về nội dung, màu sắc, kích thước, chất liệu, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về sở thích, gu thẩm mỹ của bạn.

Những vị trí thích hợp treo tranh phong cảnh biển

Với tranh phong cảnh biển đẹp, bạn nên treo ở những vị trí sau:

Phòng khách

Phòng khách là nơi được ưu tiên lựa chọn khi cần treo tranh phong cảnh đẹp về biển. Đây là khu vực để tiếp khách, đồng thời cũng là nơi gia đình cùng nhau sum vầy sau những giây phút học tập, làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, một bức tranh phong cảnh bãi biển như luồng sức sống mới, tạo cảm giác thư thái, không khí vui tươi cho cả gia đình.

Phòng ngủ

Nơi lý tưởng tiếp theo để treo tranh phong cảnh về biển, nhất là tranh phong cảnh biển hoàng hôn chính là phòng ngủ. Những bức tranh phong cảnh hoàng hôn trên biển sẽ giúp căn phòng trở nên đầm ấm, yên bình hơn, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng để bạn dễ chìm sâu vào giấc ngủ.

Cầu thang

Tận dụng khoảng trống trên tường ở cầu thang để treo tranh phong cảnh biển đẹp sẽ giúp bạn tối ưu không gian sống của mình. Đồng thời, giúp tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Phòng làm việc

Để có thể tập trung, sáng tạo ra nhiều ý tưởng độc đáo và hoàn thành công việc một cách tốt nhất thì phòng làm việc cần được bài trí đẹp mắt, khoa học, giúp khơi gợi được nguồn năng lượng tích cực. Và trang trí thêm tranh phong cảnh chính là điều mà bạn nên làm. Không chỉ tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho căn phòng, tranh đề tài phong cảnh biển còn giúp làm đẹp và tạo sự thú vị để bạn luôn thoải mái khi làm việc.

Tranh phong cảnh biển nào đẹp nhất hiện nay?

Nhắc đến tranh phong cảnh biển, Zadorozhnyuk chính là họa sĩ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Zadorozhnyuk (Zador) George sinh năm 1937. Năm 1954, ông vào Học viện Không quân, sau đó là Học viện Hải quân Odessa và tốt nghiệp năm 1961. Đồng thời, ông tham gia các lớp học hội họa tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Odessa.

Ông đã làm việc ở Viễn Đông (Sovgavan) và dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình để vẽ tranh. Năm 1964, ông trở lại Odessa - Nơi ông đứng đầu lĩnh vực nội thất của khoa Thẩm mỹ tại viện Thiết kế. Tích cực tham gia tất cả cuộc thi tại các thành phố, khu vực, nhiều nước cộng hòa và hai lần trong các cuộc triển lãm toàn Liên minh, ông đã được trao bằng và huy chương.

Những tác phẩm của ông được lưu giữ trong các bộ sưu tập tư nhân ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Bảo tàng Hải quân Odessa, điển hình là các tác phẩm sau:

Tranh phong cảnh biển đẹp, Thế giới Hội họa

 

Tranh phong cảnh biển đẹp của họa sĩ Zadorozhnyuk 

Tranh phong cảnh bãi biển

Tranh phong cảnh bãi biển 

Tranh phong cảnh thuyền và biển

Tranh phong cảnh thuyền và biển 

Tranh vẽ một ngày lao động trên biển

Tranh vẽ một ngày lao động trên biển 

Tranh vẽ phong cảnh biển đẹp

Tranh vẽ phong cảnh biển đẹp 

Tranh phong cảnh hoàng hôn trên biển

Tranh phong cảnh hoàng hôn trên biển 

Tranh vẽ phong cảnh biển

Tranh vẽ phong cảnh biển 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bức tranh phong cảnh bãi biển đẹp của các họa sĩ Việt Nam sau đây.

Tranh “Biển sớm” của họa sĩ Phạm Trường Quân

Tranh “Biển sớm” của họa sĩ Phạm Trường Quân 

“Sắc màu hoàng hôn” của họa sĩ Trần Thảo Hiền

“Sắc màu hoàng hôn” của họa sĩ Trần Thảo Hiền 

“Cùng ngắm hoàng hôn” của họa sĩ Trần Thảo Hiền

“Cùng ngắm hoàng hôn” của họa sĩ Trần Thảo Hiền

Mua tranh phong cảnh biển ở đâu?

Tranh phong cảnh đẹp về biển đảm bảo yếu tố nghệ thuật và bản quyền hiện được kinh doanh tại Thế giới Hội họa, bạn có nhu cầu mua tranh vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng, chi tiết nhất.

Thế giới Hội họa cam kết tất cả các bức tranh cung cấp đến bạn đều là tranh độc bản, tranh gốc hoặc tranh sao chép đã được họa sĩ đồng ý với số lượng giới hạn. Ngoài ra, chúng tôi là đơn vị làm việc trực tiếp với họa sĩ, không qua trung gian nên đảm bảo giá thành tốt nhất.

Đặc biệt, Thế giới Hội họa cũng có kế hoạch hỗ trợ khách hàng muốn chuyển nhượng lại tác phẩm hội họa đã mua từ Thế giới Hội họa cho nhà sưu tập khác, góp phần hỗ trợ họa sĩ được đảm bảo quyền lợi phát sinh từ việc chuyển nhượng tác phẩm hội họa.

Song song đó, bạn còn có thể treo thử tranh trong không gian nội thất theo công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trên trang web của Thế giới Hội họa để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Thế giới Hội họa theo:

Địa chỉ: X1-67, Tòa nhà SUNRISE CITY NORTH, 27 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM

Số điện thoại: +1832.786.8386

Email: paintedbyartists@gmail.com

DMCA.com Protection Status