Bộ sưu tập Sunrise & Sunset của hoạ sĩ Nguyễn Thanh Vũ

Website Thế giới Hội hoạ trân trọng giới thiệu đến các bạn yêu tranh bộ sưu tập Sunrise & Sunset của hoạ sĩ Nguyễn Thanh Vũ, được hoàn thành vào tháng 10 năm 2022.

Hoạ sĩ Nguyễn Thanh Vũ với bộ sưu tập tranh phong cảnh biển đặc sắc

“Nghệ thuật”, hay “văn hóa nghệ thuật” là những thuật ngữ mình tìm kiếm và suy nghĩ rất nhiều để đưa các sản phẩm của mình tiệm cận hơn với mọi người.

Văn hóa là con người, nghệ thuật cũng đến từ những chi tiết nhỏ bé bình thường trong đời sống.

Mình là người làm nghệ thuật, mình đã và đang cố gắng để vẽ cái “ chúng ta “ dựa trên hàm khí của “ cái tôi “, cốt chỉ để nghệ thuật gần gũi với mọi người nhất, ai cũng sẽ được ngắm và ai cũng sẽ có câu trả lời cho cảm xúc của bản thân.

Nghệ thuật thuộc về công chúng, và tôn vinh vẻ đẹp của tâm trí loài người. Nhiều khi xem tranh của mình, trí tưởng tượng của người ta còn vượt xa mình nữa, mình gọi đó là “ nghệ thuật đời sống”.

Người nghệ sĩ khi chào ra bức tranh là một sự dũng cảm, mọi người dám nói lên tiếng nói của mình cũng là một sự dũng cảm, sự xoay vòng của việc lắng nghe lẫn nhau lúc nào cũng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, và cảm xúc hài hòa trong mỗi người cũng sẽ trở nên tuyệt vời, mình gọi như vậy là “nghệ thuật đối thoại”.

Việc hoạt động ở một lĩnh vực mà sự vô chừng của nó luôn khiến tâm trí mình cảm thấy sợ hãi, nhưng càng sợ thì sẽ càng tỉnh táo để gửi đến mọi người những sản phẩm chất lượng hơn, có ích hơn, và thực tế chỉ cần mọi thứ sinh ra đều có ích là được, mình gọi đó là “ nghệ thuật vị nhân sinh”.

Thời đại này, mình chỉ muốn để mọi người hiểu “arts for everyone” là như thế nào.

Nghệ thuật thì không có biên giới và giai cấp.

[Hoạ sĩ Nguyễn Thanh Vũ chia sẻ] 

-------

Dưới đây là những bức mới nhất thuộc BST Sunrise & Sunset xin gửi đến mọi người

Oil painting on canvas 60 x 80 cm

2022

DMCA.com Protection Status