Hoạ sĩ Đinh Thế Anh với dòng tranh trừu tượng chủ đề Ngũ Hành

Trong chương trình mỗi tuần một bài viết hôm nay, website Thế giới Hội hoạ xin được giới thiệu đến các bạn loạt tranh trừu tượng theo chủ đề Ngũ Hành của hoạ si Đinh Thế Anh.

Dải ngân hà trong tranh trừu tượng của hoạ sĩ Đinh Thế Anh

Hoạ sĩ Đinh Thế Anh tốt nghiệp Đại học kiến trúc Hà Nội, và theo ngành kiến trúc đã gần 20 năm. Trong suốt thời gian đi học cũng như đi làm, hoạ sĩ không ngừng yêu thích và duy trì niềm đam mê với hội hoạ. Hoạ sĩ chia sẻ, khi còn là sinh viên tại đại học kiến trúc Hà Nội, hoạ sĩ đã quen với vẽ bút sắt, màu nước. Đến năm 2019, hoạ sĩ quyết định chú tâm hơn vào sở thích của mình với chất liệu acrylic, để phù hợp hơn với các dòng tranh hiện đại.

Tranh sơn dầu trừu tượng Kim của hoạ sĩ Đinh Thế Anh

Tranh trừu tượng "Kim" mang nhiều ý nghĩa của hoạ sĩ Đinh Thế Anh

Hoạ sĩ Đinh Thế Anh mang đến bút pháp mạnh mẽ trong những bức vẽ trừu tượng. Tranh của hoạ sĩ đã phần nào đó thể hiện cá tính, tình cảm của hoạ sĩ vốn là con người giàu đam mê và phiêu lưu, đồng thời cũng luôn mong muốn đem đến ý nghĩa cho cuộc đời. Những bức vẽ trừu tượng của hoạ sĩ truyền tải những ý niệm thiền định sâu xa, nhân sinh quan về vũ trụ của hoạ sĩ. Màu sắc của tranh với những sắc thái khác nhau của ngũ hành, đã tạo nên những dải ngân hà đầy huyền bí. Những đường nét chấm phá trong tranh, đan xen với nhau, chứa đựng không gian to lớn, những chuyển động của những ngàn năm ánh sáng, khiến con người trở nên thật nhỏ bé. 

Hãy cùng website Thế giới Hội hoạ chiêm ngưỡng những tác phẩm của hoạ sĩ Đinh Thế Anh trong video các tác phẩm trừu tượng chọn lọc của hoạ sĩ dưới đây nhé.

#chươngtrình #mỗi tuần #1bàiviết

#thegioihoihoablog, #artlanceblog

>>>>> Triển lãm tranh hoạ sĩ Đinh Thế Anh trong phòng tranh 3D xuân 2022

DMCA.com Protection Status